Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Doctor Richard Huy: Tại sao tôi chọn nghề Y?

Hồi nhỏ, tôi luôn bị cuốn hút vào những bộ phim về các bác sỹ. Tôi thích thú với hình ảnh những con người trong dáng vẻ miệt mài, khoác trên mình chiếc áo blouse trắng. Từ đó, tôi nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sỹ –  một nghề trân quý và đáng từ hào. Sau này, ước mơ đó cũng đã thành sự thật.
Đó là chia sẻ của Doctor Richard Huy – một trong những cộng sự đắc lực tại các bệnh viện, các cơ sở y tế như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam… Bác sỹ Richard Huy tốt nghiệp xuất sắc Thạc sĩ Y Khoa tại Đại học Y Hà Nội, đến nay đã là hơn 15 năm trong nghề. Mới ra trường, Doctor Richard Huy tự mình lập thân, anh trưởng thành qua những tháng năm vật lộn với nghề. Anh luôn cố gắng, học hỏi thêm kiến thức, rèn luyện các kỹ năng tại các bệnh viện, các cơ sở y tế lớn. Bằng tình yêu và sự đam mê, năm 2011, cái tên Richard Huy được người ta biết đến với danh hiệu “Bàn tay vàng của làng Thẩm mỹ”. Những cụm từ: Bác sỹ Richard Huy Kangnam, phù thủy Dr. Richard Huy… trở thành “key words” làm xáo động giới Y khoa Thẩm mỹ.
Chân dung Doctor Richard Huy
Khi được hỏi tại sao lại chọn nghề Y? Doctor Richard Huy lý giải đây là ước mơ của anh, được nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ. Dù con đường không trải những hoa hồng, nhưng trên một khía cạnh nào đó, nghề này cho anh nhiều cơ hội. Chưa bao giờ anh hối hận vì lựa chọn của mình. Dù công việc tất bật từ 6 giờ sáng đến tối muộn, nhiều thời điểm toàn thân rã rời vì phải đứng hàng tiếng đồng hồ, nhưng anh thấy đó là niềm vui.
Còn gì hạnh phúc hơn khi được làm công việc mình yêu và coi nó là lẽ sống. Hy vọng Doctor Richard Huy sẽ luôn đam mê và nhiệt huyết trong công việc, sẽ mang nhiều hơn nữa những kiến thức, công nghệ mình tích lũy được vận dụng cho nền y học thẩm mỹ nói riêng và y học nước nhà nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét